Einbýli er best

Þetta er með ólíkindum, ég meina eru ekki einhver takmörk fyrir ruglinu???...... Ég man þegar ég heyrði um þetta mál fyrst og þá blöskraði mér meðferðin á Herberi og fjölskyldu og nú heldur málið áfram......... Ég styð Herbert heilshugar enda um stórgölluð lög og reglur að ræða. Raðhús orðin að blokk  og svo framvegis...... Ekki skrýtið að maður fjarfestir í EINBÝLISHÚSI!!!!!ShockingHliðarvegur 025


mbl.is Neitar að borga þak nágrannans
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Segi það nú - ég styð Herbert heils hugar

Fokkings nágrannar sem hann á

Martha Elena Laxdal (IP-tala skráð) 25.9.2008 kl. 10:15

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband