Litlir, óboðnir gestir

Það fjölgaði á Urðarvegi 16. Það kom nýr naggrís, mjög loðinn og sætur. Það fyrsta sem dóttir mín sagði þegar hún leit hann augum: ER HANN MEÐ LÚS???  Ég var reyndar búin að sjá smá "flösu" á honum en hvenær eru mín dýr veik eða með lús? Aldrei.......En lús var það og þvílíkt magn á einum naggrís. Hann greinlega iðar eða iðaði. Nú er hann búinn að fá "meðferð" og líka félagi hans sem við áttum fyrir.  Sendi ykkur mynd af herlegheitunummarsvína lús..... Ekki alveg laust við að manni fari aðeins að klæja......

SjáumstCool


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Svanhildur Karlsdóttir

Æi nú klæjar mig í hausinn... en til hamingju með fjölskyldustækkunina

Svanhildur Karlsdóttir, 25.9.2008 kl. 09:52

2 identicon

Oj barasta, þoli ekki lýs........

Já, finnst þér ég ekki æði á þessari mynd?

Martha Elena Laxdal (IP-tala skráð) 25.9.2008 kl. 10:11

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband