Žaš er enginn Lexus sem toppar minn Land Rover....

Ég trśi alveg aš Lexus sé góšur bķll og allt žaš en aš Land Rover lendi ķ nešsta sęti, ķ žessari athugun, trśi ég alls ekki. Kannski bila žeir stundum.... en hver gerir žaš ekki į žessum kreppu tķmum?  Ég er viss um aš žeir gleymdu aš taka meš ķ könnunina, hversu lengi žeir endast og ég tala nś ekki um ryšiš. Land Roverinn minn er alla vega śr įli og veršur eins og nżr alla ęfi, ég er viss um žaš.... 

 Tveir góšir saman. Einn er reyndar oršinn svolķtiš stęrri og reyndari en hinn bara reyndari....

 .Mynd106

Sjįumst.Cool


mbl.is Lexus įreišanlegasti bķllinn
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ja Lexusinn minn nęr aldrei aš ryšga,ég nę aldrei aš eiga bķl nógu lengi til žess he,he

Berglind Viggósdóttir (IP-tala skrįš) 9.8.2008 kl. 11:21

2 Smįmynd: Óskar Žorkelsson

gallin viš LR er aš bara yfirbyggingin er śr ali.. restin ryšgar innan śr honum vegna žess aš eigendur LR halda aš žeir žurfi ekkert aš hugsa um bķlana sķna....

Óskar Žorkelsson, 9.8.2008 kl. 13:07

3 identicon

Allt veršur aš taka til ķ śtreikninga meš bilanir.

Ķ žessu er er ekki tekiš fram stęrš bilanna.

70% af öllum Land Roverum sem hafa veriš framleiddir eru enn į götum heimsins , ekki hęgt aš segja žaš sama um Lexus

Davķš Mįr Steinarsson (IP-tala skrįš) 9.8.2008 kl. 14:05

4 identicon

Ég er ekki LR eigandi sem "hugsa ekkert" um bķlinn minn. Hann er oftast hreinn og stķfbónašur.

sisvet (IP-tala skrįš) 10.8.2008 kl. 17:06

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband