Alltaf á ferðinni

Í dag fór ég enn á ný í smá ferðalag. Næstu tvær vikurnar verður ekki mikill tími til þess að flakka, þar sem sonur minn, þriggja ára fer frí í leikskólanum. Ég fæ fæ frí 21. júlí og verða börnin að dröslast með mér hvert sem ég fer næstu tvær vikurnar.... Þau læra vonandi eitthvað spennandi af því..júní 2008 234

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Ég þurfti einnig að safna plöntum í grasasafnið mitt, þar sem ég er nú komin í garðyrkjuskólann.....

 

En lang flottasta einbreiða brúin er í vatnsfirði og ég mæli með að einhver reyni að "toppa" hana. júní 2008 230

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 Ananrs allt gott að frétta frá miðdepli alheimsins.júní 2008 232

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Sjáumst.Wink


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Flottar myndirnar þínar Sigga mín. Jamm þú veist hvert þú getur leitað með þessa tvo ljúflinga, ef þú þarft að skreppa snögglega og pabbi getur ekki passað.

Knús á þig inn í helgina.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 4.7.2008 kl. 21:10

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband