Húsið reddý.

Jæja, hérna koma myndirnar af húsinu mínu" eftir" engin smá smá breyting.júlí 2008 237

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 En hérna kemur ein mynd  úr afmælinu mínu.... ég held ég hafi orðið 25 ára  þann 25 júlí árið ..........júlí 2008 232                                                                                     

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Hér er ég að syngja lög eftir uppáhalds tónlistarmanninn  minn Bubba Morthens. Það var geggjað fjör. Sjáumst.Cool


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Glæsileg breyting,til lukku með húsið og afmælið

Maja (Grænahlíð (IP-tala skráð) 28.7.2008 kl. 00:23

2 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Flott mynd af þér, og húsið er mjög flott.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 28.7.2008 kl. 11:54

3 identicon

Hjartanlega til hamingju með afmælið elskan, mér fannst leiðinlegt að komast ekki en ég stóð í heimilisvanda með son minn sem er ekki að tækla sumarfríið frá leikskólanum. Húsið er æði og þú ert svaka pæja á besta aldri

Kíki á þig eftir versló áður en ég fer norður,

knús 

Martha Elena Laxdal (IP-tala skráð) 30.7.2008 kl. 13:16

4 Smámynd: Sigurjón Þórðarson

Til hamingju með daginn um daginn.

Sigurjón Þórðarson, 7.8.2008 kl. 12:14

5 identicon

Takk fyrir kveðjurnar.

Sigga (IP-tala skráð) 7.8.2008 kl. 23:35

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband