Pottormar

í dag er ég  búin að vera í letikasti. Sofa og lesa og auðvitað passa börnin mín. En þar sem amma og afi eru hjá okkur, þá fæ ég smá tíma af og til ,fyrir sjálfa mig. Bókin sem ég las er um kaupóða konu og fíknin í að kaupa eitthvað er öllu öðru yfirsterkara. Hún notar hvert tækifæri til að versla eitthvað fáránlegt og lýgur svo að öðrum ef það hentar. Hræðilegt að lenda í klóm fíknarinnar, sama hver hún er.

 En nóg um það. Ég fór svo í pottinn og tók nokkrar myndirjúní 2008 209 af börnunum mínum sem fíla þennan pott alveg í botn.

 

 

 

 

 

 

 

júní 2008 212

 

 

 

 

 

 

 

 

júní 2008 217

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Lífið er og verður ljúft.

Sjáumst.Wink


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Svanhildur Karlsdóttir

Alveg nauðsynlegt að taka sér letidag öðru hverju, hafðu það gott

Svanhildur Karlsdóttir, 29.6.2008 kl. 20:25

2 Smámynd: Sigríður Inga Sigurjónsdóttir

Takk fyrir alveg sammála þér með letidagana. Hafðu það sem best.

Sigríður Inga Sigurjónsdóttir, 29.6.2008 kl. 21:19

3 identicon

Ég er búin að liggja í leti í dag og í gær. Virðumst hafa misst af flugdrekarokinu fyrir vikið, en það kemur rok eftir þetta rok ;)

Verð að fara að kíkja í kaffi á næstunni.....

Martha Elena Laxdal (IP-tala skráð) 29.6.2008 kl. 21:30

4 Smámynd: Sigríður Inga Sigurjónsdóttir

Það kemur örugglega flugdrekaveður á ný. Farðu endilega að kíkja. Á morgunn fer ég á Drangses í geldingarleiðangur. Gaman gaman.... Bara keyra svona c.a 500 km. En hvern munar nú ekki um það á þessum síðustu og verstu......Ég ætlaði reyndar á bíó í kvöld "sex in the city" en því var "frestað" um óákveðið.....

Sigríður Inga Sigurjónsdóttir, 29.6.2008 kl. 21:36

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband