Vegakerfi í "sundur"

Í gær, fór ég til Patreksfjarðar og nágrenni eins og ég þarf stundum að gera. Mér sýnist á öllu að ég hafi haft heppnina með mér að komast til baka, heim til Ísafjarðar áður en vegirnir fóru í sundur. Reyndar var ansi mikið farið að hvessa og rigna í gærkvöldi og vegirnir orðnir EIN STÓR HOLA...... júní 2008 189

 

 

 

 

 

 

 

 

Það var ekki alveg svona heiðskýrt í gær en maður verður að ylja sér við eitthvað.....

júní 2008 234

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 Mér finnst ég alltaf vera að nöldra yfir slæmum vegum á þessum blessuðum heiðum...... En útsýnið er allavega gottCool SjáumstWink


mbl.is Miklar vegaskemmdir
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Jamm, hér rifnuðu tré upp með rótum skal ég segja þér ;)

en klukkedí klukk (ég býð þér að taka þátt í ofurskemmtilegum og laufléttum bloggkvænisleik a la barnaskólinn í den) sjá færslu á minni síðu

knús á þig og krakkana,

Martha

Martha Elena Laxdal (IP-tala skráð) 18.9.2008 kl. 13:31

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband