Veturinn kominn til Ísafjarðar

Þá er kominn vetur hér fyrir Vestan. Í gær voru pöntuð dekk undir Landroverinn fyrir litlar 250.000 kr.......Shocking En þar sem ég tel að líf mitt sé aðeins meira virði en það, þá lét ég slag standa og pantaði dekkin.Smile  Svo var það prinsinn sem þurfti nýjan snjógalla og prinsessan nýja kuldaskó. Við erum þá orðin góð í bili.Sept 2007 030 Þessi mynd af syni mínum er reyndar tekin í fyrravetur. Það er allt hvítt hérna núna eins og þá.Cool

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Sept 2008 047

 

 

Þessa mynd tók ég af tunglinu rétt áður en veturinn kom vestur. Maður svona gæti næstum náð í það.....Ótrúleg kúla.

 

 

 

 

SjáumstWink


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Svanhildur Karlsdóttir

Já það er dýrt að dekkja undir bílinn, en nauðsynlegt..

Úff ekki enn kominn snjór hér, sem betur fer

Góðar myndir hjá þér

Knús

Svanhildur Karlsdóttir, 22.10.2008 kl. 10:42

2 Smámynd: www.zordis.com

Ég myndi elska þessi dekk eins og sjálft lífið!  Suma hluti þarf að framkvæma til að geta leyft sér að lifa lengur og betur.  Sætur pjakkurinn í snjónum!

www.zordis.com, 24.10.2008 kl. 21:31

3 Smámynd: Steinunn Helga Sigurðardóttir

kærar kveðjur héðan !

steina

Steinunn Helga Sigurðardóttir, 26.10.2008 kl. 18:26

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband