Grasasafnið mitt alveg að verða reddý...

Í dag er ég búin að fá grænar bólur fyrir kreppu tali og ætla að reyna að halda mér frá ljósvökum landsins eins mikið og hægt er. Ég ætla að lifa mínu lífi, einn dag í einu, án útvarps og sjónvarps. (hringi á morgun á RÚV og segi þessu öllu upp). Svo ætla ég að hugsa um eitthvað annað en dægurþrasið...... Ég hef verið síðustu 6 daga að vinna í grasasafninu mínu og það er alveg að verða klárt. Þetta hefur tekið óhemju tíma enda hef ég mikinn áhuga á að skila þessu frá mér eins vel og ég get. Sept 2008 038Hérna kemur sýnishorn af "safninu" mínu sem ég er svo stolt af. Knús á ykkur og sjáumst.Heart

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Svanhildur Karlsdóttir

Flott hjá þér....

Svanhildur Karlsdóttir, 9.10.2008 kl. 10:04

2 Smámynd: www.zordis.com

Spennandi hjá þér! 

Var að lesa fyrr færsluna hjá þér og ég skil vel að þú leitir út fyrir landsins steina!  Ég flutti erlendis fyrir 10 árum og er alsæl!  Ísland er og verður fallegt og gott heim að sækja.  Það var hagstætt að kíkja í sumar því krónukrílið fór minnkandi sem er að sjálfsögðu ömurlegt.

Glæsilegt safn!

www.zordis.com, 10.10.2008 kl. 00:39

3 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Þú ert flottust.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 10.10.2008 kl. 23:34

4 Smámynd: Steinunn Helga Sigurðardóttir

fallegt, eins og verk !

Kærleikskveðjur til þín

steina

Steinunn Helga Sigurðardóttir, 13.10.2008 kl. 06:42

5 identicon

já hvernig væri að setja bara upp listsýningu á þessu - þetta er flott!

miss you,

knús Martha

Martha Elena Laxdal (IP-tala skráð) 13.10.2008 kl. 22:37

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband